Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước

Đông trùng hạ thảo hàn quốc dạng nước là sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo được nuôi trồng ở tại Hàn Quốc. Là loại thần dược nuôi theo quy trình khép kín, lấy giống từ chính đông trùng hạ thảo Tây Tạng Trung Quốc và được chăm sóc theo quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt nên đông trùng hạ thảo hàn quốc thừa hưởng hết tất cả dược tính quý giá có lợi cho sức khỏe từ đông trùng hạ thảo thiên nhiên.
Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước

Thành phần của đông trùng hạ thảo hàn quốc

Theo nghiên cứu của các chuyên gia và các nhà khoa học thì trong thành phần của đông trùng hạ thảo hàn quốc có chứa nhiều hợp chất quý giá như: vitamin, dưỡng chất và đặc biệt là phần phần tạo nên dược tính của đông trùng hạ thảo bao gồm
- Các loại acid amin quan trọng, là thành phần đạm thực vật quý hiếm.
- Nhiều Vitamin như: A, B1, B2, B12, C, D, E, K…
- Các nguyên tố vi lượng: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, đặc biệt là Selen. Rất ít vật chất trên trái đất có chứa Selen. Selen được biết như một chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch.
- Các hợp chất hữu cơ trong đông trùng hạ thảo hàn quốc có tác dụng sinh học đặc biệt: cordiceptic acid, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin, HEAA. Đây là những thành phần đặc biệt quý giá,làm nên dược tính đặc trưng của đông trùng hạ thảo và mang lại những công dụng kỳ diệu cho sức khỏe con người.
Chính vì sở hữu những yếu tố trên nên tác dụng của đông trùng hạ thảo dạng viên cũng như tác dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc dạng nước là vô cùng có lợi cho sức khỏe và được nhiều người tin dùng.

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét